Mortal Kombat [HACK-MOD] full file : UNLIMITED MONEY



Information:
- Android 4.0+
- file apk: 20 MB
- file obb : + main:  333 MB
                  + patch: 1,2 GB
Note: download File Data path to /Android/obb/com.wb.goog.mkx. 
==========================
mortal kombat hack mod apk download free
https://linuxvn-my.sharepoint.com/:u:/g/personal/ga77_linuxteamvietnam_edu_vn/EXqybH_Ih2VCj0kgWvjLQtEBS3JpoyD6HQ4TWEcMPL5MyQ?e=zYrLI4

================================================

Hướng dẫn cài đặt:
Step 1: Chạy file apk trước để có được file com.wb.goog.mkx.
Step 2: Sau khi đã tài về các file main & patch, các bạn di chuyển 2 file main & patch đến đường dẫn  /Android/obb/com.wb.goog.mkx. 

 Trải nghiệm cuộc chiến đấu nội tâm, vượt trội của MORTAL KOMBAT X!
Mang sức mạnh của trò chơi thế hệ tiếp theo tới thiết bị di động và máy tính bảng của bạn bằng trò chơi thu thập và đánh bài trực quan đột phá này.
Tập hợp một đội ngũ ưu tú của các chiến binh Mortal Kombat và chứng minh bản thân trong giải đấu chiến đấu vĩ đại nhất trên Trái Đất.

BRUTAL 3 v 3 KOMBAT
Tạo đội của riêng bạn của máy bay chiến đấu Mortal Kombat và dẫn họ vào trận chiến để kiếm được kinh nghiệm, các cuộc tấn công đặc biệt mới, và hiện vật mạnh mẽ.
ROSTER MASSIVE OF FIGHTERS
Thu thập các cựu chiến binh Mortal Kombat như Scorpion, Johnny Cage, Sub-Zero, Sonya, Kitana, Ermac và nhiều người khác. Khám phá những bổ sung mới nhất cho Mortal Kombat như D’Vorah giống côn trùng, Cassie Cage, Kotal Khan khát máu và Kung Jin bí ẩn.

TÙY CHỈNH CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA BẠN
Tùy biến đến với Mortal Kombat X Mobile! Hoàn thành nhiệm vụ thông qua trò chơi để mở khóa các tùy chỉnh nhân vật trong FEATS OF STRENGTH! Giành chiến thắng của bạn để thể hiện cá tính của bạn với sự kết hợp của Chiến Thắng, Victory Taunts, và các biểu ngữ chiến tranh. Đó chưa phải là tất cả! Mở khóa Feats of Strength cũng mang lại cho bạn một sự gia tăng chỉ số thường trực cho nhân vật đó!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Mortal Kombat [HACK-MOD] full file : UNLIMITED MONEY