Bhop pro hack mod apk | UNLIMITED MONEY


Information:
Android 4.1+
Size: 57.8Mb

Bạn có thể nhảy và nhảy thỏ trong chế độ fps với bhop pro. Bạn có thể chứng minh rằng bạn thực sự là một bậc thầy bhop với điểm số và thời lượng bạn sẽ nhận được. Bạn phải liên tục rẽ phải hoặc trái và nhảy đồng bộ cùng một lúc để có thể thực hiện bước nhảy thỏ thành công. Bhop Pro là một trò chơi nhảy bhop di động di động. Bạn có thể có được thứ hạng mới bằng cách thực hiện các nhiệm vụ parkour. Nếu bạn thực sự có thể làm điều đó, bạn sẽ là một 'bhop pro'.

Trò chơi bunny hop thực tế nhất cho Android! Bạn có bao giờ muốn kiểm tra kỹ năng bhop của mình trên thiết bị Android của bạn. Bhop pro vừa cập nhật để cung cấp trải nghiệm bunny hop thực tế nhất trên điện thoại di động của bạn. Con thỏ hop là gì? Bunny hop là một kỹ thuật để tăng thêm tốc độ bằng cách sử dụng máy bay. 

Bạn cần quản lý chuyển động của mình trong không khí để đạt được tốc độ và cố gắng không để mất kiểm soát. Bhop pro bắt đầu với bản đồ bunny hop dễ dàng. Bạn sẽ không cần bất kỳ hướng dẫn hoặc mẹo để bắt đầu. Bunny nhảy là dễ dàng để bắt đầu nhưng khó để làm chủ.

=====================
https://linuxvn-my.sharepoint.com/:u:/g/personal/ga77_linuxteamvietnam_edu_vn/EdsY_63LCK9HhjiO9WKyCx8BQjOZ_An4SM095QZL5-gN2A?e=xII8km
==================================

Facebook Google twitter
Từ khóa: Bhop pro hack mod apk | UNLIMITED MONEY